Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

laugardagur, janúar 03, 2004

Bloggar Bryndís á froskamáli? Nei, það held ég nú ekki! Bara drukkin, kannski... tala bara frönsku full... ne gé itæg ðiraf ða afirks kabárutfa. Fe rukky ratnav áms ugnityerbilt. Ðiggolb iðry ðamór ggolb-kabárutfa. Held allaveganna að ég sleppi frönskunni, málfræðin ekki að gera sig heldur... hmmm... Er búin að hafa það gott í fríinu... tjilla með vinum og vinkonum og snúa sólarhringnum við. Tók smá Austen pakka með Völlu... alltaf gott. Horfðum á Persuasion, sem er alltaf sama snilldin. Var ein heima í gær og við héngum (hengum? Aftur kemur ng-nk mér í bobba!)nokkur hjemme áður en við kíktum út, fyrst á Ölstofu (troðin og loftlaus að vanda) og svo á Sirkús (troðinn og loftlaus að vanda)... Doja og Gunni fóru þá reyndar... hitti Vigga auðvitað og Kiddý (stunduðum niðurrifsstarfsemi saman) og Bjarna auðvitað og bara og og fullt af fólki. Var orðin þreytt og lúin undir það síðasta (ókei, og ef til vill ölvuð).

Úff, er alveg að nauðga Cörlu Bruni disknum. En hann er svo þægilegur, ég get ekki hætt, get ekki hætt! Aaaarg! Svo hressir þetta skemmtilega upp á frönskuna (ekki að það sé að marka af frönsku fyrra bloggs)...

Quand tu es prés de moi,
cette chambre n'a plus de parois.
Mais des arbres oui, des arbres infinis.
Et quand tu es tellement prés de moi,
c'est comme si ce plafond-lá,
il n'existait plus,
je vois le ciel penché sur nous...
Qui restons ainsi,
Abandonnés tout comme si il n'y avait plus rien,
non plus rien d'autre au monde et j'entends l'harmonica...
mais on dirait un orgue,
qui chante pour toi et pour moi.
Lá-haut dans le ciel infi,
et pour toi et pour moi.

Ætla að elda dýrindis máltíð og var svo búin að lofa Helgunni eðaldjammi þar eð hún er í fríi á morgun. Þema kvöldsins? Enn óákveðið, en svagalegt verður það! Jea! Ætti ég kannski að bjóða í kjallarann? Míní-teiti á holuvísu? Hmmm... Veiddiggi hvort ég nenni...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim