Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

sunnudagur, desember 21, 2003

Mikið hlakka ég til (jóla)frísins. Og mikið hata ég jólalög. Kúdós til Skonrokk fyrir blessunarlegt jólalagaleysi.
Þetta var nú meiri helgin. Ég fór í litlu-jólin til Arnars og fékk þar kanínueyru. Það partí fór svo í partí til Hólmfríðar Önnu þar sem ég hellti óvart rauðvíni yfir helminginn af sófanum hennar. Og síðan hellti Kiddý óvart rauðvíni yfir hinn helminginn. :S Svo fór ég þaðan yfir á Ölstofuna og hitti fullt af fólki, svaka fjör og læti.

En ég dansaði ekki. Sem mörgum finnst bara gott. Hmmm. Annars tók massa þynnka við daginn eftir. Ég fór bara til Ásthildar (sem var að klára prófin) og saman sváfum við í nokkra tíma. Hehe. Fór svo heim, fékk mér lúr, og fór svo að rúnta með Helgunni áður en ég fór að lúlla.

Núna er ég hjá Gunnutunnu og var að hitta nýja kærastann hennar, Illuga (þau eru að horfa á Practice, ég er sko að blogga)(bobblogga)(b-tú ðö-log)... Akkuru breyttist Lara FLynn-Boyle í anorexíska sílíkonvara konu?

Fullt af action-pökkuðum dögum framundan, jea beib

Á ég að fara á grímuball milli jóla og nýárs?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim