Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, desember 15, 2003

Af hverju er Sigmundur Ernir í tveimur köflóttum skyrtum í sitt hvorum litnum í auglýsingunni fyrir Ísland í aldanna rás á Skjá Einum? Ég er engin tízkulögga en for crying out loud!

Jæja, annar pródúktífur dagur í mínu lífi. Held ég hafi ekki skrifað grein á pólitík í hálft ár eða eitthvað álíka. Hmm. Einu sinni skrifaði ég alltaf einu sinni í viku, gaf út blöð og sat í aktífum ritstjórnum. Núna er ég barasta full time letingi á lágmarkslaunum. Jöpp. Meiri tími til að horfa á sjónvarpið, kaupa jólagjafir og hanga á kaffihúsum.

Er búin að hanga ægilega mikið á Sirkús og Ellefunni undanfarið. Er barfluga. Hmm. Það er kannski eins gott að skipta svolítið um staði af og til. Fólk var farið að kalla Norm! þegar ég gekk inn á Ölstofuna. Ekki sniðugt.

Jæja, búin að kaupa snilldar jólagjafir og á engan pening eftir. Verð að fara að selja mig. (Gæti kannski komið upp flæjer á leikskólanum, húkkað einstæðu feðurna og frústreruðu eiginmennina?) (Yrði pottþétt stungin með íspikki af einhverri mömmunni á jólaballinu) (Brútal þessir leikskólar)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim