Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, desember 11, 2003

Akkuru er ég alltaf Willow eða rauða tjikkan úr Sex in the City? Ég er villt. Ég get verið klikliklikkuð. Ég samsama mér meira með Buffy, Cordy eða fokking Lorelai Gilmore en ekki svona anal karakterum sem netheimurinn telur mig vera. Annars finnst mér ok að vera Willow... hún er nú alveg svagalega kúl. Sérstaklega Evil Willow. Ég ætlaði að vera Evil Willow á síðustu hrekkjavöku en það voru ekki til svartar linsur í mínum styrkleika... sniff... komst ég reyndar að seinna EN upphaflega var ég ekki Evil Willow (að ég hélt, sko) vegna þess að linsubúðin var lokuð þegar hún átti að vera opin.... bleah, ég er farin að bulla... best að taka fleiri persónuleikapróf.

You are

Willow Rosenberg



"I don't get wild. Wild on me equals spaz."

What "Buffy" Character Are You?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim