Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, desember 09, 2003

Hæ hæ... er alveg að rúla bloggheiminum, við erum að tala um uppfærslu annan hvern dag! Svagalegtmar. Ef ég væri ofurhetja væri ofurhetjuhæfileikinn minn sgo ofurhraði. (Ég veit það fyrir víst, ég tók prófið) Og það sannast nú heldur betur á blogginu mínu. Just a'bloggin' like crazy... ég gæti líka verið fjöltyngda hraðbloggan... er soldið að spá í öllum erlendu tengiliðunum mínum. Er nebbnilega rosalega vinsæl í útlöndum. Ég veit það trúir því enginn, en ég er samt afsgablega vensæl í údlöndum... eða kannski bara í Svíþjóð. Þekki afsgablega marga Svía. Það er kannski sósíaldemókratinn í manni eða eitthvað... (...tengist örugglega ekki því að Svíar teljast leiðinlegasta fólk í heimi)

En nú er ég bara að bulla (já, er ég að bulla)... hey, ég held ég sé samt eini "pólitíkusinn" sem ég þekki sem nennir aldrei að ræða "pólitík"... ákveðin sérstaða svona... nei, bara að spekúlera (er ég "pólitíkus"? Allavega "ungliðapólitíkus"...) (ég elska "air-quotes", þið verðið að ímynda ykkur þær...)

Ætti ég að fara á fyrstuhjálparnámskeið? Ég held það væri svolítið sniðugt. Og þá líka á sjálfsvarnarnámskeið (í minningu herskáu-Steinunnar)... hahaha! Læt sko ekki berja mig aftur, en ef það gerist get ég gert fyrstu hjálp á sjálfri mér... jeabeibí.
Lærir maður svona kúl worst-case scenario hluti á sjálfsvarnarnámskeiðum? Eins og hvernig eigi að stuða fólk með bílbatteríum? Hvernig eigi að framkvæma lýtaaðgerð á eyðieyju. (gæti orðið vinsælust í Survivor... ef þið kjósið mig ekki skal ég framkvæma ókeypis svuntuaðgerð á ykkur sveltandi aumingjunum) (líka ágætis leið til að nálgast prótein á eyðieyju)

Bleah

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim