Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

föstudagur, október 24, 2003

Jæja, engin komment bárust vegna síðasta bloggs og verð ég því að álykta að bloggið mitt sé bara snilld. Eða þá að enginn lesi bloggið. Sem gerir það að aðeins minni snilld.

Góðar fréttir eða slæmar? Pínulítið af hvoru tveggja, haaa? Ég er búin með Buffy. Að eilífu. En Angel er enn til, svo heimsendir er ekki enn mættur (enda kom Buffy snilldarlega í veg fyrir það í síðasta þættinum). Hmmm.

Á aðeins minna lúserlegum nótum þá var ég að eyða ofboðslega miklum peningi í eitthvað aaaafskaplega gagnslaust. Og það er alltaf gaman. Kúl í eitt kvöld. Eða bara verulega, verulega skrítin. Ég get ekki sagt hvað þetta er fyrr en eftir þarnæstu helgi... þá er sko Halloween partí hjá Tinnu og Coley. Og landsþing Samfylkingarinnar. Og útskriftarveisla hjá Sverri. Gúlp. Verð deffinitely kúl í einu partíinu. Veit ekki alveg hvernig leyndó-grímubúningurinn fer í flokksbræður og systur í Hafnarfirði. Þetta verður betra en á síðasta landsþingi þegar ég og Ólafur Kolbeinn skiptum um föt! He he he. Og þó.

Ég veit ekki alveg hvernig mér líður með partí þessa dagana. Annað hvort er mér ekki boðið í neitt (sbr. síðasta helgi) eða þá að það er eitthvað þrennt að gerast á sama kvöldi (sbr. þarsíðasta helgi og þarnæsta). Sem er bara illgjarnt. Fólk ætti að skipuleggja sig betur svo það geti verið fullvisst um að ég komist. Ég er mjög til í að ræða svona mál.

Annars hafa verið tveir krakkalausir dagar í vinnunni. Svona ætti leikskóli alltaf að vera. Það var skipulagsdagur í dag (og einhver þarf að segja þessum leikskólakennurum að lambalæri er ekki a la mode í hádegismat nú til dags) og á morgun (tæknilega, í dag) er námskeiðsdagur og við erum að fara að læra að þæfa ull. Sem er langþráður draumur hjá mér. Nei, í alvöru, ég er það sorgleg.

Þannig aaaað, ég ætla að renna yfir smá texta fyrir vin minn og svo ætla ég að fara að sofa og svoooo fer ég að þæfa og svoooo er partí hjá Doju og svo á laugardaginn er Hjalló kvaddur (amma var að selja húsið sitt) og svo fer ég í útskriftarveizlu.
Góð helgi. Vonandi fæ ég ekki sinuskeiðabólgu af þæfingunni, ælupest og verð barin. Hahaha! Það væri samt svolítið fyndið.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim