Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, október 14, 2003

Hmmm. Umfangsmiklar fegrunaraðgerðir virðast ekki hafa borið árangur. Nýju augabrúnirnar eru allsvakalegar. Ég er eiginlega eins og Brooke Shields á sterum. Eða Bert í Sesamy Street (eða var einbrúningurinn kannski Erny?). Allaveganna... pínulítið grimmileg á svip... grrrr.... urrrggg... sem fer vel við reiða feminista stimpilinn minn. Rrrrrreiða rrrreiða konan ég. Urrrrggg...

Leyfið mér því að tuða... ég þoli ekki Jay Leno, hann er leiðinlegur... og ég þoli ekki...
Nei, þetta gengur ekki.
Ég er ekkert í vondu skapi. Ég er lítill sólskinsmoli og það er ekkert við því að gera. Sól, sól, sól.
Hmmm... þetta er allsvakalegt. Veistu samt hvað er asnalegt? Allir þessir snilldarlegu hlutir sem mér dettur í hug að skrifa á bloggið þegar ég er í baði eða í vinnunni eða svoleiðis... ég er hreinn snillingur uppí kollinum. (Og sms-skeytum. Ég er mjög góður sms-ari. Snillingur.) En svo er ég eitthvað óskaplega andlaus á blogginu.

Svo er ég líka svoddan tepra, ég nefni aldrei nöfn í neikvæðum tengslum, tala ekki um kynlíf, sambönd eða flest það sem að sjálfsögðu fyllir huga ungra telpna. (Úff, 25 að verða 26 er víst ekkert svo ungt, eða hvað). Ég þyrfti kannski að krydda bloggið svolítið (nú svitna sumir, hversu reið og bitur er reiði, bitri feministinn, haaa)?
Pólitísk hneyksli, ég gæti gert svoleiðis... eða svona, hvaða þingmaður er verstur í drykkju eða lauslæti... eitthvað svoleiðis... tekið breska pólinn... eða bara fræga fólkið... var t.d. að frétta að Bxxxxxxa Hxxxxxl væri kxxfíkill... sko! Nei, ég beilaði meira að segja á þessu. Ég gæti sagt frá hverjum vinir mínir hafa sofið hjá, eða hverjum ég hef sofið hjá. Hvað finnst þér?
Komment sendist á sidnyrb@hotmail.com

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim