Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, október 14, 2003

Jæja, sælinú allir saman. Aaaaallir saman. Geri ráð fyrir þúsundum lesenda...

Ég er mjög dugleg stelpa. Litla, bláa hjólið mitt var farið að ryðga óttalega, aðallega á stýrinu. Í stað þess að horfa upp á skemmdirnar skellti ég mér í BYKO og keypti silfurlitt Hammerite (má mála yfir ryð...), pússaði fákinn og skellti yfir skellurnar. Er ofurstelpa. Ætti að hafa eigin þátt á Skjá einum... "Brynka bætir" eða "Bryndís byggir" eða kannski bara "Bryndís bætir betur" eða "Bryndís byggir bú" eða "Búkollan Bryndís" eða bara "Bryndís brennir birki" eða kannski ég bara snúi mér að prjónaskap.

Jamm. Ætla annars að gera mig frambærilega núna á eftir. Set á mig langþráðan maska (unglingabólur eiga ekki að vara í yfir þrettán ár. Það er bara illgjarnt) og kannski lita litlu albínóa-augabrúnirnar og kannski, ef ég nenni, set á mig brúnkukrem (ætti brúnka ekki að vera skrifuð brunka samkv. ng-nk reglunni...)(ahaha, nei, ég er ekki svo vitlaus, Ragnheiður Briem sálug kenndi mér að líta til upprunans, haaaa, og ég er sko ekki brun heldur brún stelpa)(eða samt bara hvít eiginlega)

Svo verð ég ýkt sæt og næ mér í kæró á Airwaves... haha... mhmm... (er hætt á grúppíutímabilinu... þrír gítarleikarar í röð var nú bara fríkí þarna um árið... :-S)
Nú ætla ég að leita uppi listmálara, draugasafnara og menn sem mála olíutanka úti á landi. Eða kannski barasta háskólanema, klósettkafara og einlæga aðdáendur Bubba sem byggir.

Eða bara hætta þessu öllu saman og fá mér kött. Djöfull. Er með ofnæmi fyrir köttum. Helv. kettir. Get þar af leiðandi ekki endað sem piparjúnka, sem er ágætt útaf fyrir sig. Meira kynlíf. Vonandi. (ögh, fékk fríki hugartengsl þarna. Með kettina. Best að halda sér saman.)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim