Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, október 02, 2003

Hulló. Minn er með gubbupest, bömmer mar. Annars er landsþing UJ núna um helgina, og hefur verið að nógu að huga þar... daddaræ... Gunna er komin til Svíþjóðar (vinir mínir flýja allir land) (eða kannski bara mig) og var kveðjupartí hjá henni um helgina. Það var rosa fínt djamm, þrátt fyrir nokkurn fjárskort af minni hálfu og þarafleiðandi sopafylleríi... mjög óþolandi. Fyrir aðra, fínt fyrir mig. Jæja. Nú hefur peningabáturinn aftur siglt að landi. Ég fann gamla ávísun í pappírunum mínum í gærkvöldi... jíhaaaa... gaman að finna peninga. Sérstaklega þúsundir. Því miður ekki tugþúsundir, en hey, ekki sniðugt að skoða gefins hest í munninn... enskuvæddaBryndís. (Já, ég veit þetta er vitlaust þýtt...)
Sjáumst hress og kát á landsþingi UJ!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim