Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

föstudagur, október 31, 2003

Jæja, nú sit ég á tveimur púðum heima hjá Ásthildi og á meðan ég blogga þá sléttar hún á mér hárið! Snilld, ekki satt? Mikill tímasparnaður... en ef það kemur skyndilegt ARRRG þá hefur stúlkan brennt á mér höfuðleðrið.

Fór á tónleika í Hafnarfirði á vegum UJH í gær, lét Völlu keyra svo ég gæti fengið mér öl. Sem ég fékk mér. Svolítið of mikið af meira að segja... svaka stuð og alles en púff. Vá! Var ég þunn eða var ég þunn daginn eftir í vinnunni... Ekkert eins og tuttugu öskrandi börn til að lífga við þynnku... hápunktur morgunsins var þegar ég þurfti að hlaupa á klósettið til að gubba... LITLA klósettið! How sad am I? Góða fóstrin, að gubba í klósett barnanna!! Jæja. Húrraði mér svo upp í landsþing Samfó og var þræll í smástund. Ekki lengi, nenni ekki að ungliðaþrælast lengur. Og plús fær ný stjórn UJ fyrir að redda okkur geðveikum afslætti á þingið... sumsé sama afslátt og alltaf áður en núna þurfum við að vinna... VINNA! Mikið á móti þessu.
Þarf t.d. að mæta kl. 8 í fyrramálið að þrælast... eiginlega til að kaupa mér frið það sem eftir er móts... landsleiks... nei, landsþings.

Svo er það megagrímuball á morgun, jea! Og svo partíið með Geirfuglunum á vegum Samfó... grrr... ég verð þokkalega weird í grímubúningi þar. Ójæja... ágætt plan svoleiðis.

Er pínu að íhuga aðra "appearance" í alþýðuhúsinu í Hfj. í kvöld, ef ég hætti á það og ef Helgan nær að skola af sér skítinn í tíð fyrir morgunn... hehehe... ætla að drekka kalda flöskubjóriinn sem Ásthildur var að rétta mér... ciao

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim