Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, desember 08, 2003

Nú er klukkan orðin meira en tólf og ég er hætt að vera ofvirk. Dammitt. Lífið er svo ósanngjarnt. Akkuru er var hætt að framleiða Buffy? Af hverju, ég bara spyr? Og hvað með greyið Spike? Ekki sanngjarnt. Angel er ekki næstum því eins góður og Buffy. Sniff. (Ég á samt eftir að horfa á alla þættina (eða er þegar búin að því), en það verður ekki eins)
Var ég ekki búin að lofa einhverjum svona lista yfir snilldar leikara? Svona brillíant leikara? Hmmm... lof mér að hugsa... hugsandi, hugsandi...

Steve Buscemi... excellent, ég myndi sofa hjá honum
Alan Rickman, hann er bara svo svalur
Tim Roth, curl me toes, baby! (sá einhvur hann í myndinni þar sem hann var fangi sem varð ástfanginn af tannlækninum sínum? Grrrr...)
Gary Oldman... flottasti Drakúla evör
James Marsters (þó hann gæti aldrei verið annað en Spike, sorrí darling, kannski ekki besti leikari í heimi, en hei, hver er picky?)

úff... er heiladauð núna... verð að bæta við listann seinna... og kannski smella saman leikkonu lista líka... og gefið út bók. Smekkur Brynku. Eða Brynka glápir á bíó. Eða gert sjónvarpsþátt eins og Naked Chef nema hvað það er bara ég að horfa á vídjó...

Hey, myndir? Viljiði myndalista? Ókei...

Princess Bride
La Double Vie de Veronique
Rosencrantz and Guildenstern are Dead (NB bæði Gary Oldman og Tim Roth í'enni)
Bram Stoker's Dracula
Breakfast Club
Y tu mamma tambien
Beetlejuice eða bara basically flest sem Tim Burton hefur gert... kannski að PeeWee undanskildum, og þó... Mars Attacks var snilld og mér er sama hvað nokkur segir.

Hmmm
Jólagjafalisti!
The Wolves in the Wall eftir Neil Gaiman (fæst t.d. í Nexus)
eða The Day I swapped my Dad for Two Goldfish (sami höf.)
Outkast disk
Elephant með White Stripes
Buffy eitthvað og allt
Tim Burton eitthvað og allt... væri mjög til í að fá Nightmare befor Christmas á DVD (fæst á amazon.co.uk... special edition og allt... ;-) )

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim