Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

föstudagur, desember 12, 2003

Jæja, jæja! Þabbarakominn föstudagur... jeabeibí...

Ég er heima hjá Ransý og Hlyn að passa Ernu á meðan þau vinna og fólkið á efrihæðinni brýtur niður veggi. Akkurru er ég alltaf að passa þessa dagana?

Eeeeenníhú, ætlunin er að tjútta soldið með Helgunni í kvöld. Jea beibí. Tjútta á gini. (Maður verður nú að hafa einhverja fjölbreytni í þessu)

Að vísu er mér ekki boðið í neina teiti í kvöld og kenni asnalegum prófum um. :-( Eða kannski er ég bara fremur óvinsæl.) En mér er boðið í teiti á morgun :-D Hjá Stínu og Má sem ég hef ekki séð alltof alltof lengi. Það er örugglega búið að ferma strákinn þeirra það er svo langt síðan.

Ég er annars búin að sætta mig við Willow/Gáfnastrumps stimpilinn og meira að segja búin að fá útskýringu á því! Auðvitað er ég bara svona á virkum dögum, ef ég tæki svona próf að helgi til þá væri allt aðra sögu að segja. Þannig pælt er ég eiginlega meira eins og Oz en Willow... þó hann sé meira tónlistarmaður og ég meira svona grúppía...

Úúúú, síminn minn er að hringja, ég á vini!

Damn, bara Hlynsi að hringja eftir Ernu og svo Ransý með sömu fyrirspurn...

Ég á samt vini. Eða allaveganna fullt af skyldmennum. Ætla að horfa á ólöglegt DVD þangað til Ransý kemur heim... ciao

P.s. Idol sökkar

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim