Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

sunnudagur, desember 14, 2003

Úff, er að lesa yfir færslur sem ég skrifaði í nótt. Með druggin átti ég við drukkin, en ekki svona druggin' eins og I'm druggin eða trippin eða... já... óntt átti væntanlega að vera nótt... Einnig held ég að ég hafi á einhverjum tilvikum ruglast á kyni. :-S

En ég er samt alveg á því að Northern Exposure hafi verið góðir þættir. Hmmm.

Svaf til tvö í dag, sem er klukkutíma styttra en í gær... fór svo á leiðið til afa með múttu og þaðan í Smáralind. Verzlunarmiðstöðvar fríka mig út... Fór svo í Nexus og tók tvær spólur og ætla að chilla yfir þeim í kvöld, eða sofna yfir þeim. Miðað við óhemjusvefn virðist ég þó alltaf vera syfjuð. Geisp.

Sólrún vinkona kemur eftir viku!
(;-) Hey Sólabóla, hlakka til að sjá'ðig!)(veit sgo að hún les stundum bloggið...)

Bráðum verða allir búnir í prófum og þá fæ ég að sjá alla aftur. Gamangaman.

En veistu hvað...
Ef ég væri í Simpsons væri ég Bart... misskilinn snillingur, dat's me, beib

Ef ég væri í Matrix væri ég fokkin Neo! Jea! (You display a perfect fusion of heroism and compassion.)

Og hvernig elskhugi er ég? Ég er klár elskhugi eins og Beyoncé. I keep my man happy but I still do me... (veitiggi alveg hvað er átt við með því...)

Ég tilheyri ekki neinni klíku, heldur er ég einstaklingur. Gó ég.

Oooog ég ku vera vatnsberi (en ekki bogmaður eins og ég hefi talið í gegnum árin)(kannski lugu foreldrar mínir að mér)... allaveganna segir Quizilla það.

Æ, ég ætla að skola af mér skítinn og leggjast upp í sófa að horfa á Buffy...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim