Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, janúar 15, 2004

Hey, já, ætla að kíkja til Bryndísar Hlö í kvöld og kjafta svoldið og svo, á morgun, fer ég í kokteil til Umhverfismálaráðuneytisins... ætla að drekka alla undir borðið!
(Ætti ekki að vera vandamál... soddan aumingjar í hinum flokkunum, og Dagga er svo ung að hún hefur ekki byggt upp nægilegt þol og Guðjón Egill er edrú) Vona bara að það fari enginn að tala um pólitík.

Oj, mamma eldaði fisk. Fiskur er ógeð. Ég myndi frekar borða lifandi skordýr en fisk. Og humar og þetta drasl! Þetta ER hreinlega skordýr. Oj, spáið í sporðdrekahala á humri, jöööööökk. Sjávarréttir sökka feitast. Ögh.

(Jú sí, þótt ég drekki eins og fiskur, þá drekk ég ekki fisk)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim