Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, febrúar 02, 2004

Djöfull er ég sniðug. Hahaha!
Jæja. Föstudagur til fjandans. Vaknaði klukkan SEX og fór í LEIKFIMI. Ég í leikfimi. What an oximoron! En sumsé. Var mætt rúmlega sex í leikfimina í leikfimifötunum sem eru orðin hundrað ára. Eða allaveganna tíu ára. Nema hvað að fyrir tíu árum var ég ekki búin að klippa þau í hengla. Eða, þúst, stytta buxurnar og svona. Var eins og Bryndís Bóndi innan um allt mjóa spandex liðið. Í, þið vitið, stóra krumpaða bómullarbolnum! Jeeesöm. Skoraði feitt. En hey, ég kemst í brú. Hef ekki farið í brú síðan ég var tólf ára eða svo.
Eeeen, þetta var svo sem ágætt. Fyrir utan geispann, maður. Svaf líka í fjóra tíma eftir vinnu. Þannig að ég var hress sem fress um kvöldið. Fór í partí til Burns og síðan að hitta Helgu og Bárð á Dillon og þar hitti ég líka Önnu Soffíu og Kollu og einhvurja fleiri. Endaði á Kaffibarnum því okkur var nú barasta sagt að lokað væri á Sirkús. Það var barasta þrusustuð. Jei! Þetta kvöld fékk ég líka útborgað... jeeee! Peeeeningar! Peningaaaar! Peningar!! (Eins og ég sé að fá eitthvað mikið útborgað... )

Á laugardeginum mætti ég seint á Flokkstjórnarfund og fór snemma. Á hinn bóginn fór ég á sjoppíng sprí í verzlunarmiðstöðvum bæjarins og keypti mest pæjó krumpustígvél í heimi. Úr ljósdrapplitu rússkinni. Ég hef sett nýtt met í ópraktíkalítet. Ég get ekki verið í svörtum skóm án þess að skíta þá út, hvað þá hvíta. Gúlp. Og doppóttan bol. Ég lít pínulítið út eins og Mína Mús í honum. (Pínulítið, who am I kidding, alot)

Svo héldum við í UJ þrusupartí um kvöldið. Helga kom líka og Valla og Anna Soffía og Doja og Gunni og Vignir og Vala fyrir utan allt pólitíska liðið. Og svo mætti einhvur Finni líka. Það var svagalegt stuð. Fór síðan á Ölstofuna seint og um síðir. Herre Gud. Tók einhvern svona Uhu, líf mitt sökkar og ég hlít að hafa verið mannæta í fyrra lífi því life just seems to be out to get me-pakka. En ég reyndi að halda því low-key. Svoleiðis virkar ekki rosalega vel á fólk. EEEEn fram að pakkanum þá skemmti ég mér alveg rosalega vel. Jea, beibí.

tsjíka tsjíka beibís,
huggið ykkur við að vera ekki jafn pathetic og ég (en fyrsta skrefið er að viðurkenna það, eh?).

p.s. Principal Woods leikur í 24! Ha ha ha!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim