Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, janúar 29, 2004

Mamma er samt ekkert mommí dírest, hún er barasta ágæt. Settið er að fara á Síkagó í kvöld en ég vil ekki sjá söngleiki. Er mikið á móti söngleikjum. Ögh. Gúbb. Þvílík lágkúra. Veistu hvað er jafnslæmt (ef ekki verra?)... farsi. Farsi. Ögh, kjánahrollur og aumingjahúmorsskapur. Úpsí, datt niður stiga og prumpaði. Hahaha. Mig langar eiginlega bara að sjá Meistarann og Margarítu í Hafnarfjarðarleikhúsinu núna. Ég elska Hafnarfjarðarleikhúsið. Og svo horfi ég á allt með drykk í titli.

Og hey, ég ætla að vera súper dúper PR manneskja þegar ég er orðin stór EÐA heimildarmyndagerðakona. Gott plan?

Súperplan fyrir helgina: Kveðjuveizla fyrir Birnu á morgun (ég eflaust edrú þó og djamma ekkert, fæ ekki útborgað fyrr en um miðnætti... hmm... miðnætti...) og svo erum við Brynja Kærleiksbangsi að skipuleggja þrusustuð og stjórnardjamm á laugardaginn...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim