Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, febrúar 17, 2004

Jájá, harkan sex. Úíú. Enn í vinnunni. Þrautseig, stelpan, haaa? Er niðri á Hagstofu. Ég er Bryndís og hringi frá Hagstofu Íslands varðandi rannsókn á notkun á tæknibúnaði og interneti. Get ég aðstoðað? Neeei, ég segi ekki get ég aðstoðað, það væri bara crazy. Og ekki er ég crazy. Annars var ég ýkt pirruð í vinnunni (hinni) í dag og Anna Soffía spurði hvort ég væri lasin. Ég bara, uuuh, nei, ég er bara geðveik... (telst það kannski ekki lasleiki?)(tja, held það bara!). Annars erum við að bera saman svolítið sem við erum svolítið sameiginlega abbó út í og ég er búin að komast að því að sumir eru practically pedófílar. Og hananú. En sjensinn bensinn að ég fari eitthvað að blaðra um þetta á netinu! HA
HA
HA
Annars vantar mig peninga til að kaupa bækur og mála bæinn rauðan. Sigga kemur á föstudaginn frá París og ég ætla sgo að sýn'enni djammið á Íslandi. Held hún djammi sko alls ekki nóg og þarf sgo að fyll'ana (tekur ca. 1-2 bjóra... ekki með járnvömb eins og ég) og lát'ana bara dansa (helst uppi á borðum) og tjútta og hald'enni frá karlmönnum sem eru klæddir eins og skytturnar þrjár (notoriously difficult). Fékk m.a.s. frí í vinnunni á sunnudaginn. Jea. Er á trilljón og síðustu með umsóknina í Gullsmiðinn. Vá, hvað ég verð að komast verð að komast verð að komast inn og Sóló líka og saman getum við tjúttað og trallað í Lundúnarborg. Já, og hananú.

Fríða vill komast í tölvuna og Valdi líka held ég til að blogga og nú verð ég að hlaupa. Blessó.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim