Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, desember 20, 2004

Æ, maður, vá. Nýbyrjuð að vinna og þá fæ ég magapest. Grrreat.
Er bara búin að vera lasin í allan dag og liggja upp í rúmi.
Og svo er myndasíðan mín að eipa og ég virðist ekki geta sett nýjar myndir inn á hana (þótt að imbaþolna, sjálfvirka forritið sýnist með öllu hið sama).
Og ekkert áhugavert í sjónvarpinu nema Six Feet Under, en ég missti af því.
Og ég vona að Skjár Einn fari á hausinn fyrir að kaupa fótbolta. Eins og það sé ekki nóg af fótbolta í sjónvarpinu fyrir?? Hrumph. Fokið er nú í flest skjól.

Nobody knows the trouble I've seen
Nobody knows my sorrows...

Æ, mikið vorkenni ég mér.
Best að hætta því núna.
Fer að lesa í staðinn.
Hey, var ég búin að segja að Sigga og Marc eru komin?? :-D

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim