Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, desember 13, 2004

Fann alveg fyndna heimasíðu í gegnum bloggið hennar Hugrúnar.
Spáðu í því ef þú myndir kynnast einhverjum gaur sem virkaði bara semi normal og svo segði hann þér að hann hefði heimasíðu og... daddaraaa... http://www.string-emil.de
Grrr... tígur. Ú.
Mikið var gaman á Saatchi í dag. Mig langar aftur.
Geri það kannski bara. Bara seinna. Þegar ég kem aftur.
En núna ætla ég að fara að sofa. Verð að vakna snemma og þrífa. Lána herbergið mitt henni Masuma í jólafríinu. Masuma er vinkona Sairu sem býr í Brighton og ætlar að vera í London um hátíðarnar. Nei, ég ætla kannski ekkert að þrífa neitt rosalega mikið... ryksuga kannski... hmmm...
Á núna rosalega flott pils sem ég fæ frá foreldrunum í jólagjöf. Það er svo fallegt. Eins og sólarlag eða norðurljós. Bros frá ungabarni, einhyrningar, ástfangið fólk að leiðast eða strengja-Emil. Eða eiginlega bara ennþá fallegra.
Góða nótt.
(I believe in miracles, since you came along, you sexy thing)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim