Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

sunnudagur, desember 12, 2004

I'm a comin home
Kem heim á morgun... eða eiginlega hinn því ég held að ég lendi ekki fyrr en eitt... sýnist það á icelandair.is... hmmm...

Búin að verzla fullt af jólagjöfum og líka búin að fara á Saatchi (bara til bolur í small og med Gunni, en ég tók med, hann var líka ókeypis:) en klikkaði feitt á Hayward planinu og missi þar með af sýningunni sem ég hef ætlað að fara á í tvo mánuði núna. Jæja. Win some lose some. Í þessu tilviki win sore feet lose great show. Geðveikt depressing gella eitthvað, haha.

Hmmm...

Það verður bara erfitt að skilja Sairu og Kostas eftir hérna á Bretlandi, en Sólrún kemur þó allaveganna heim með mér. Arnar fór á hinn bóginn til Noregs. Sniff.

Helgan mín sækir mig svo á flugvöllinn :)

See ya

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim