Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, desember 14, 2004

Home Sweet Home
Komin heim á Hávó!
Enn er nokkuð óvíst með gsm símamál hjá mér, þannig að best er að ná í mig í heimasímann 551 2692 eða senda sms í 00 44 789 99 88 609...
ég hef engin númer því öll númerin voru inni í gamla símanum... sjáum hvort ég get komið kortinu í annan síma.
Ég fór með Ransý að sækja Ernu á leikskólann og það var rosalega gaman, hún mundi sko alveg eftir mér. :)
Núna er mútta að elda lasagna, pabbi búinn að redda nettengingunni fyrir mig og á eftir ætla ég að kíkja á Gunnu og nýja barnið og svo kannski á kaffihús eða eitthvað...

Ég er ekkert smá fegin að anda að mér fersku frostlofti og sjá smá snjó á jörðunni.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim