Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

sunnudagur, desember 19, 2004

attikattinóa
byrjuð aftur á leikskólanum
bara eins og maður hafi aldrei hætt, haaa?
Voða gaman að hitta alla aftur
Fór svo aðeins út um helgina, hí hí...
fór með Helgu og hitti Önnu Soffíu og Kollu á Sirkús og hitti svo fullt, fullt af frónverjum öðrum.
Rosalega gaman, tíhí...
Fór svo á aminu tónleika í 12 tónum á laugardaginn,
allir að kaupa nýja diskinn :-) Hann fæst í 12 tónum og líka gegnum heimasíðu Smekkleysu.

Svo eru bara að koma jól
(er einhver að taka eftir því að ég hef nákvæmlega ekkert að tala um?)
Jæja, jæja...
Sigrún ætlar að lána mér síma, svo ég verð eflaust komin með gamla númerið á morgun eða hinn...
Þá geri ég nú ráð fyrir að allir hringi í mig, ha, haaa?

Ætla að setja fullt, fullt af nýjum myndum á netið...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim