Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

föstudagur, desember 24, 2004

Gleðileg jól!
Hó hó hó.
öllum jólaundirbúningi lokið í tæka tíð og ég náði meira að segja að fara á djammið á Þorláksmessu, sem ég hef ekki gert síðan ég var sextán ára gömul sem táknar að það er meira en áraTUGUR. (orðin sturluuuuð,orðin þrítuuuug)(nautsj, er ekkert orðin þrítug, bara 27). Held það hafi samt verið betra í þetta sinnið OG ég er ekki eins þunn... hahahæ.
Meika ekki alveg þessar vemmuplötur sem er verið að gefa út, og þá einna helzt Pál, Jón og Clay. Einu sinni var Páll mesti töffari í heimi og ég og Gunna fórum á Jet Black Joe tónleika í Hinu Húsinu og það leið næstum yfir okkur af ungæðingslegri hrifningu þar sem við stóðum fremstar við sviðið. Þá vorum við 14 ára.
Og hvað er með íslenzku dívurnar?? Þarf maður ekki að hafa selt svona eins og nokkrar milljónir af plötum og öðlast heimsfrægð (eða a.m.k. íslandsfrægð) áður en maður fer að kalla sig dívu??? Rólegar með egóið.
Vona að þú eigir nú góð jól og ekki vera fúl(l) ef þú færð ekki jólakort og ef þú færð jólakort þá er það falsað því ég sendi engin jólakort.
Joyeux Noel!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim