Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, maí 05, 2003

Jæja, jæja, kominn hiti í slaginn... úíúúúú... úff. Já, já. Nóg að gera og svona. Eftir tíunda maí ætla ég að leggjast upp í sófa, með fætur upp í loft og stafla af reifurum við aðra höndina og allar fjarstýringar heimsins í hinni. Alla vega þær sem ganga að vídjótækinu mínu. Sjónvarpið mitt er of gamalt fyrir slíkan hégóma og græjurnar mínar eru eldri en ég. Nei, í alvöru, þær eru það. Þannig að, bókastafli við eina, fjarstýring við hina og, já, síminn. Og kannski lap-top nálægt. Oooog fullt af flottum nýjum fötum sem ég hef hvorki þurft að leita uppi í búðum (ugh) né borga fyrir.

Hey, fór í partý til SUS um helgina.
Vel liðin stúlkan...
Það var fínt, allir í jakkafötum og svona. Nema kannski ég. Félagar mínir úr UJ sem fóru með mér (Siggi Hólm og Hinrik) voru nú svo hlutlaust klæddir og merkjalausir að það fór lítið fyrir þeim. Ég náttúrulega í Samfylkingarbol og merkt í bak og fyrir. Fékk gefins XD merki og síðar um kvöldið XB merki. Hef komist að því að tilgangurinn með merkjaframleiðslunni eru bíttin. Svolítið eins og límmiðasöfnun barnanna. Hvaða merki ætli séu verðmætust?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim