Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, mars 31, 2003

Whatup people? Eruð þið ekki í stuði. Hmm. Ekkert svar. Er í Odda, að fara að gera ítem analýsu á listanum okkar svo við getum ljósritað þetta allt saman og lagt fyrir aðferðafræði II á MORGUN. Íííík. Jæja. Fékk þá snilldarhugmynd að ganga í hvítu í dag. Vinn á leikskóla. Sniðugt. Var orðin alblóðug klukkan tíu. Einn lítill sprengdi á sér vörina og blæddi svona skemmtilega yfir mig. Jibbí. Ég er snillingur. Dudduruuuu... hvað hef ég frá að segja? Var að djamma með Láru á föstudaginn og héngum með einhverjum spánverjavinum hennar (sumir hverjir voru reyndar eins konar nágrannar mínir, verandi barnabörn nágranna minna)... djöfull er spænska kúl tungumál. Ekki að ég skilji bofs í henni, en fer nú bráðum til Barcelona og ætti að vera FLJÓT að pikka þetta upp. (fjórir dagar eru meira en nóg til að ná hvaða tungumáli sem er)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim