Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, mars 17, 2003

Helvítis helvítis kanar. Urrrg. URRRG! Vil ekki tala um þetta!!!
Annaaaars. Hmmm. hvað er langt síðan ég skrifaði síðast? Þar eru nú nokkrir dagar... settið fór upp í sumó um helgina og ég greip því tækifærið og bauð Steinunni vinkonu í mat og rauðvín og síðan kíktum við aðeins út (ókei, hún aðeins en ég rakst á Ívar frænda og Bryndísi Ísfold og vini þeirra og svo Margréti frænku og Láru og svo á Önnu Soffíu og Ágústu frænku og Guðna og Dóra stóra og litlu systur hans og já á Jóa og fleiri og og og eitt leiddi af öðru og og og... já. Æ. Feitt djamm.) En ég fór ekki út á laugardaginn heldur fór ég snemma að sofa og hananú! Enda lítið sofin frá deginum áður og fúl út í ónefnda aðila sem ég starfa með á vissum vettvangi og stór dagur á sunnudaginn.
Hmmm. Annars ætlaði ég að fara að vera djúpstæðari og fílósófískari í skriftum mínum. Bloggið mitt átti aldrei að verða staður fyrir djamm og drykkju! Bloggið átti að sýna heiminum í eitt skipti fyrir öll hversu djúpstæð og snjöll ég væri.
Æ, æ. Gekk ekki. (er það samt, er það samt, það er bara grafið djúpt inní mér... er einhversstaðar þar sem vöðvarnir eru... en þeir hafa heldur ekki sést lengi)(þó ég sé með massíva bleiuskiptivöðva)
Var annars mest að vinna og stússast um helgina, sé ekki fram á góða letidaga á næstu mánuðum. :S Úff.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim