Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

sunnudagur, febrúar 23, 2003

Enn einn sunnudagurinn kominn. Nett sambland af þynnku og beinverkjum (görlís, jú nó!) gerir daginn tilvalinn fyrir umfangsmikið sælgætisát og sjónvarpsgláp, enda ætlum við Gunna og Ásthildur að hittast til að þynnkast saman núna á eftir. Löng setning. Jæja. Var að fatta að það er linkur af politik.is yfir á þetta vesalings blogg. :S Jæja... það er ekki eins og ég hafi orðstýr að verja... hehe.
Annars var föstudagurinn ofboðslega erfiður, þegar jarðarförin hans afa fór fram. Eftirá var boðið til erfidrykkju í Ými og síðan fór fjölskyldan til ömmu og við borðuðum öll kvöldmat saman (9 börn, trilljón barnabörn og slatti af barnabarnabörnum...)

Á laugardaginn var útskriftarveisla hjá honum Kolla vini mínum, og var þar vel veitt. Ljúffengt lasagna og gott rauðvín... :D very good, þar hitti ég líka Erlu Rún, Dodda og Guðrúnu, Bryndísi, Bryndísi og Hákon og fleiri. Síðar hittumst við þónokkur heima hjá Kolla (hehe, ég mætti með possí-ið mitt.. ég á possí)(samt ekki). Öhm, mætti sumsé með Völlu, Erlu Rún og Dodda og síðar komu Dísa vinkona og Gunna vinkona. Haldið var svo á Ölstofuna sem virðist vera orðinn ansi ellismellinn og þaðan á Kaffibarinn. Þar stungu Gunna og Valla af, héldu á grösugri lendur á hæðum Hverfisbars, en við Dísa vorum eftir. Svo tölti ég yfir á Celtic. Allt í allt var þetta bara ágætis djamm og ég uppgötvaði Bacardi lemon í spræt (sem er ofboðslega gaman að segja, prófaðu: ég ætla að fá EinfaldanBacardiLemoníSprite) (þetta er næst á eftir Sykurlausumrauðumrisaópal) (auglýsi hér með eftir lífi)
Geisp, ætla að fara að horfa á Judging Amy... ;-)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim