Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, febrúar 04, 2003

Jæja... þá er kominn þriðjudagur. Ransý systir var ípotuð í morgun (sprengdur belgurinn) svo hún liggur með einhvurja sentímetra í útvíkkun í þessum töluðum orðum (síðustu fregnir voru 4 cm.) Íííík! Ég held ég verði góð móðursystir, eða allaveganna örlát á nammi. Múahahaha. Jæja... frá því er síðast var horfið. Ég fór jú í bæinn á laugardaginn og keypti drauma-Campers-skóna. Jei. Á útsölu! Jei. Hmmm... svooo... já, svo hitti ég Dísu og við fórum á djammið. Það var bara snilld, gott djamm á bestu stöðunum. Við höfum eiginlega ekkert talast saman í fimm ár svo það var um nóg að tala. Fyndið samt þegar maður fer á fjóra staði og hittir alltaf sama fólkið á hverjum einasta stað. Haha. (Ölstofan-Dillon-Kaffibarinn-Celtic, sko) Ég bókstaflega hitti sama fólkið stað frá staði. Fæ eflaust einhvurn stalker stimpil fljótlega. Ó, well.
Hmmm... þarf að gera skúrk í ba-heimildarsöfnunarmálum. Arnar er kominn langt á undan mér. :S Nú er stefnan að vera massadugleg.
Ég sá á póstinum mínum áðan að mér er víst skylt að mæta á eitthvað frambjóðenda/Samfylkingar/allssherjar fund í Borgarfirði næstu helgi. :S Ég veit ekki hvort ég meiki það og/eða nenni. Föstudaginn er vinnuteiti sem er þrælskipulögð og ég ætla ekki að beila á. Svo er föndurdagur hjá UJ í Hafnarfirði á laugardaginn og mér hefur alltaf langað að búa til almennilegt kröfuspjald! Það er eflaust ýkt stuð! Og svo mun ég eiga nýtt frændsystkin og þarf að vinna mikið í ritgerðinni og nýju aukavinnunni. :(Fyrir utan kostnaðinn, sem ég hef vart ráð á í augnablikinu.
Slæmur pólitíkus. Slæmur pólitíkus. Frekar asnalegt að fá ekki fundarboð um helgarferð fyrr en á þriðjudegi líka.
Horfði á sjöttu (síðustu) spóluna í þriðju (nýjustu) seríu af Angel og
AAAAAAAARRRRRRRRGGGGGGGGGGHHHHHHHHHH
skiljið mann eftir í lausu lofti, why don't ya!!! Nú þarf ég að bíða ýkt lengi eftir nýjustu seríu og ég hreinlega held ég meiki það ekki!!! Íííík!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim