Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

laugardagur, febrúar 01, 2003

Hmm. Er að spá í að beila á ljósunum. Ég virðist ekki taka lit (nema rauðan). Skiptir ekki buff. Er núna niðri á Bókhlöðu í einhverri misheppnaðri heimildaskoðun. Hmmm. Á að hitta Arnar á morgun að ræða hvað við höfum fundið svo við getum farið að vinna að spurningarlistanum fyrir rannsóknina. Geisp. Æ, ég held ég fari bara að hætta núna. Það er langur laugardagur og mig langar að kaupakaupa. Á þó eflaust ekki eftir að finna neitt, nema kannski bílastæði. En ekki kaupir maður þau. Fór í gær í partý með Völlu og Kolla til Grjóna og Kára. Þar var serveruð góð bolla með grímseyskum landa sem var nú bara ansi góð. Síðan fórum við í partíið til Ingibjargar Sólrúnar á Hótel Borg og svo loksins á Ölstofu Kormáks og Skjaldar. Þar hitti ég Sögu og Árna og kemur svo ekki í ljós að vinkona Árna, Dagný, er sama Dagný og var með mér í ritstjórn Sálu fyrir allnokkrum árum og voru því endurfundir miklir. Fór svo barrrrasta heim og svaf langt fram eftir degi. Í kvöld er ég að fara að hitta Dísu Dal, sem ég hef ekki hitt svona almennilega síðan við vorum í MR, en þá vorum við miklar samlokur. Það verður örugglega rosa gaman.
Já, Ransý systir er á spítalanum núna að bíða eftir einhverjum blóðprufum :S Ég vona að allt sé í lagi (fyrir ykkur sem ekki þekkið til er hún komin viku framyfir... vonandi fæðir hún í dag því þá fær krílið svo geðveikan afmælisdag: 01 02 03). Ég hlakka til að hitta Bryndísi jr. jr.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim