Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, nóvember 21, 2002

Jæja. Svaka stuð. Fór á Íbúð Soju sem leikfélag HÍ setur upp núna í Vesturporti í gær. Það var bara ágætis leikrit. Eftirá kíktum við Helga aðeins á kaffihús með leikliðinu (Vala, kærasta Vigga er að leika þarna) en um var að ræða eins konar frumsýningu, þar eð þetta var önnur sýning og fyrsta sinn sem Vala og Guðný voru að leika (tvíráðið í hlutverkin). Uppúr miðnætti vil ég endilega fara heim því mér var flökurt. Þegar ég kem heim æli ég svo alla nóttina. Urrrrg! Og svo er ég náttúrulega nýbyrjuð í vinnu, og er veik... reyndar eru allar líkur á að hafa smitast á leikskólanum svo... tvíeggja sverð, haa? Í dag er ég svo búin að sofa, æla, drepast úr beinverkjum og, öhm, með pípandi... öh, já, óþarfi að minnast á þaaaað, haaa... :-(
Og í dag átti ég líka að fara að tala við Ingólf kennara með Arnari vegna BA-verkefnisins okkar... og svo ætlaði ég í vísindaferð á morgun, sé ekki miklar líkur á að fara þangað...
vona bara að ég verði hress f. partíið á laugardaginn... :-S

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim