Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, febrúar 20, 2003

Jæja, er aftur orðin netvæn. Helgin og vikan hafa verið snarbrjálaðar með ótalmörgu að gera. Svona fjórtán stunda vinnudagar (með rannsóknarvinnunni og ba-vinnu og Samfylkingarfundum sko... Leikskólar Reykjavíkur ekki alveg orðnir svo miklir þrælapískarar) en í dag fór ég snemma úr vinnunni til að fara í kistulagningu afa. Jarðarförin er síðan á morgun. Ég kvíði svolítið fyrir.
Þarf núna að húrra mér í bað og gera mig tilbúna fyrir kistulagninguna.
Jú, einar gleðifregnir.
Ég, Gunna og Ásthildur erum búnar að panta og borga inn á ferð til Barcelona (ein af mínum draumaborgum!!!) frá 10.-17. júlí næstkomandi. Við munum gista í hótelíbúðum í göngufæri við miðbæinn (eða einn af miðbæjum? Huge borg náttúrulega... þarf að kaupa mér svona imbabók með korti og svoleiðis...). Bíútífúl!!! Ég hlakka ekkert smá smá smá til að sjá loksins loksins hina ókláruðu dómkirkju Gaudi, ætli það sé einhvurs lags Gaudi-túr til?? Svo er náttúrulega Picasso safnið og fjöldi annarra brill. safna. :-DEnníhú,
ciao.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim