Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

miðvikudagur, mars 12, 2003

Oh!!! Vegna þess að fólk virkilega þorði að spyrja, komst ég að því að fólk hélt ég ætti við undirhöku er ég talaði í mínu síðasta pósti um aðra höku. Til að fyrirbyggja allan misskilning þá var ég nú bara að tala um good old fashioned BÓLU. So there!Enníhú, stór dagur í dag. Var í vinnunni til hálffimm og þaut þá beint á fund með Barnarannsóknum. Rannsóknin sem ég er að fara að vinna við er að fara af stað á trilljón, ég er komin með vinnuaðstöðu og aðgang að (ögh) SPSS, sem ég sagðist að sjálfsögðu vera góð í. Ehm. Já. Eða allaveganna unnið með, sem er vissulega engin lygi. Þannig séð. Æjæj, þetta rifjast allt saman upp. Þaut þá beint á framkvæmdarstjórnarfund UJ með PINKUlitla barna-Burberries regnhlíf mér til skjóls. Eða öllu heldur tölvunni minni til skjóls, sem á mér hékk í bakpoka. Hlítur að hafa verið áhugaverð sjón. Aðeins mamma mundi kaupa barna Burberries regnhlíf! Snilld! :) Og barnabarnið ekki tveggja mánaða. Hún nýttist mér allaveganna vel. Regnhlífin, þ.e.a.s. Líka mamma náttúrulega, eðalkona sú. Jæja.

Horfði á Mistresses (geðveikur þáttur um hjákonur í gegnum tíðina... frá Kleópötru til Madame Pompadour til einhverrar Hollívúdd skvísu) á Discovery með pápa áður en ég kíkti til Ransý, Hlynsa og títlunnar. Hún ætlar að verða alveg eins og mamma sín og móðursystir, sefur bara og horfir á sjónvarp! Ég er mjög svo stolt! Mamma fór á The Hours með ömmu, víst óttalega sorgleg. Úff, best að halda sig við Blade eða eitthvað. Hey, á einmitt eftir að horfa á Blade II. (Ekki að fara að gerast á næstunni...)

Á morguuuuun... þarf ég smá pásu af leikskólanum til að fara á námskeið í fyrirlagningu Brigance-prófsins (aftur Barnarannsóknir, sumsé) og ætli ég kíki svo ekki á Kastró með UJ annað kvöld. Eftir fundinn. Æ, já. Það er fundur kosningastjórnar. Vona að strákarnir fari ekki að tala um fótbolta aftur. Í TUTTUGU mínútur af fundartíma. Mér er sama hvað þið segið það er huuuundleiðinlegt að tala um fótbolta. Fólk má spila hann í friði eða horfa á hann í sjónvarpinu (þó það sé vissulega eitt hið heimskulegasta sem mér dettur í hug), en að lenda í UMRÆÐUM um fótbolta! Ég meina, hvað eruð þið að meina? Hvað gerðist? Nú, sparkaði hann í boltann? Ó! Mér finnst þetta lið betra. Nei, mér finnst þetta lið betra. Og hversu HEIMSKUR þarftu að vera til að æfa fótbolta í kannski tuttugu ár, vera kominn í pró og geta ekki einu sinni HITT á þessi HUMONGOUS (ég veit, eflaust vitlaust skrifað) mörk??? Jæja. Hmm. Ekki mikill fan sumsé.

Ætti kannski bara að halda mig við helgarskrifin, eru þau ekki meira svona upbeat... yoohoo. Jú, var í svakastuði samt í dag... eða svoleiðis. Hehe, kom við í apóteki á leiðinni á UJ fundinn og ákvað að prófa ilmvatn. Úpsí. Mætti á fundinn lyktandi eins og frönsk gleðikona. Skamm, skamm. Fordómar. Ég veit ekkert hvernig franskar gleðikonur nota svona vellyktandi eður ei. Æ, verð að fara að senda út þessi boð... þarf bara að hlaupa niður í kjallara til að ná í einhver netföng og er ekki alveg að nenna að hreyfa mig... Leno er í sjónvarpinu. Djö. er hann orðinn leiðinlegur undanfarið.
Það er bara eitt sem rúlar og það
er
að sjálfsögðu
BUFFYYYYYYYYYYYYYYYYY
og kannski Angel líka.
Og Spike, en hann er náttúrulega ekki með eigin þátt. En ef hann hefði eigin þátt myndi ég pottþétt horfa á hann. Jæja. Hleyp niður. Bless.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim