Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, mars 03, 2003

Hmmm... allt umhverfið inni í blogginu mínu er orðið skrambúlerað. Jæja.
Hvað er nú langt síðan ég hef skrifað? Ókei, ekki svo langt. Hmmm. Ég fór í vísindaferð stjórnmálafræðinema til Samfylkingarinnar á föstudaginn var, endaði svo á Astró með liðinu og hitti þar svo Völlu og Hjördísi krókódíl, það var alveg brillíant. Náði alveg að hözla nokkur atkvæði, hehe... nei, ég er að ljúga. Náði að spjalla við fólk sem var nú þegar með Samfylkingarmerkin á sér...
Á laugardaginn slúttaði stjórnmálaskóla Samfylkingarinnar og var boðið til kokteilar að því tilefni. Sem endaði með massadjammi á Ölstofunni, svo Dillon og lokum á Celtic Cross.

Í dag er ég með massa hálsbólgu og þarf að fara að hitta kennarann minn út af ba-ritgerðinni á morgun. :S Og þarf að vinna að *blíp* fyrir UJ. Best að koma ekki upp um neina strategíu á blogginu. Hehe, er bara að láta eins og ég sé annað og meira en skósveinn. Leyfið mér að lifa í lygi.
Bæjó...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim