Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

miðvikudagur, febrúar 26, 2003

Jabbadabbadú. Það er kominn miðvikudagur. Hvað fleira get ég sagt?
Jú, ég mætti á glæsilegan stjórnmálaskóla Samfylkingarinnar í Top Shop og það var barasta fullt út úr húsi. Jei, við!

Ooooog... hmmm... já, kíkti á "bókamarkað" Máls og menningar (ergo allar bækur sem ekki seljast eru seldar á hálfvirði), keypti eina bóók... tjaaaa... ekki mikið um það að segja (ég er sökker, ég held hún sé ekki einu sinni góð, ég get bara valið góðar bækur á bókasöfnum. Er krónískt lélegur kaupandi.)
Hei, það kíktu FJÓRIR á bloggið mitt í dag... stórkostlegt þið þarna úti. Þið ættuð ef til vill að íhuga að stofna aðdáendaklúbb? Ekki vitlaus hugmynd, haaaa?
Dæraræ... þarf að ná í laptopið mitt (fallega fallega ferðatölvan mín... verst hvað hún kann bara hollensku... jæja, það er svo sem alltaf gott að læra ný tungumál) og vingsa þar út pre-spurningalistann fyrir ba-rannsóknina sem ég er að gera og senda Arnari listana OG láta nokkra fá spurningar... hmmm... eru einhver fórnarlömb til í verkið?
(ætti kannski ekki að kalla þátttakendur fórnarlömb, gæti virkað neikvætt...) (þess vegna verð ég aldrei Stóra Vond, ég er of gagnsæ)
(Kannski næ ég Litla Vond... hvað haldiði?) (hvað þyrfti ég að gera til að vera Litla Vond? Ef það nægir að skila ekki bókasafnsbókum þá er ég DEFFINITELY inni)

Annars hefur þetta verið frekar róóleg vika... fundur á mánudaginn, ba-vinna í gær og svo stjórnmálaskóli í dag (jejeje, ókei, ég fór eftir hálfleik...) Þarf að muna að kjósa á morgun og fá afrit af einkunnunum úr HÍ á ensku, e.t.v. líka einkunnum úr MR. :S Af hverju sagði mér enginn að læra í háskólanum? Það hefði gert einkunnaspjaldið mun glæsilegar. Helv. pólitík. Urrg. :( (gott að kenna einhverju öðru um en eigin leti)

Bæjó

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim