Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, mars 11, 2003

Jæja jæja jæja. Hmmm... allt sem hefur gerst í mínu lífi. Úff. Erfitt að byrja. Fer eiginlega eftir skilgreiningu á lífi, er lífið þessir risastóru atburðir sem teknar eru myndir af og fólk skrifar í gestabækur eða eru það þetta hversdagslega sem gerist þess á milli?
Nú. Ef svarið er hið hversdagslega, þá er ég drottningin. Skvísan. Aðalpían! Úíúíú!! Líf mitt er sneisafullt af svefni og matmálstíðum og hefðbundnum vinnudögum, sjónvarpsglápi og tilraunum til að koma mér að verki.
Noh. Sumsé, föstudagur var fínn í matarboði og svo ætlaði ég á ölkvöld UJ en þá kom í ljós að því lauk víst, tja, um sjöleitið eða eitthvað álíka. People! Ég er alki, en ég reyni að halda mér við eðlilega drykkjutíma!!!! Urrrrg!!! Þannig að ég hélt til Gunnu ásamt Völlu til að sitja að sumbli og tölta niður í bæ. Við röltum milli staða í miðlungsstemmingu, þar til ég og Valla enduðum á Grandrokk á Singapore Sling tónleikum. Ókei, ég frekjaðist, Gunna fór heim og ég borgaði Völlu til að koma með mér. Ó, vell. Það var þrusufínt, ég sá virtan meðlim VG hrasa á sviðið í ölæði. Hnuss. Samfylkingarfólk kann þó allaveganna að drekka!!! Og það VEL!! Hjördís snillingur stökk upp á sviðið og kyssti einn fýlupúkann í Singapore Sling, ég meina, for crying out loud, fólk sem spilar á hristur hefur ekki efni á að vera hrokafullt! Go Hjördís!! Endaði svo á Celtic. All in all (því ég segi sjaldan allt sem gerist á djamminu, það væri bara slæmt) einkenndist kvöldið af siðferðislegum vandamálum og kátínu þrátt fyrir ákafan bassaslátt og undarlega lykt af klósettinu á Kaffibarnum.
Hmmm... já...
Laugardagurinn! Alþjóðlegur baráttudagur kvenna!!! Partí hjá Gunnu talunnu, þar sem ég hitti hjúkkur og lækna og gellur frá New York, önnur frá White Planes!!! En, sumsé, Snorri frændi býr þar. Svo töltum við niðureftir og ég og Valla týndum öllum hinum og rákumst svo á Orra sem leiddi okkur inn í partí sem var með einhverju marokkósku eða sígaunaþema eða einhverju álíka. Við vorum ekki alveg að fýla okkur þarna svo við töltum af stað á nýjan leik... eða, Valla tölti en ég HALTRAÐI, því ég hafði NB farið með Helgu á skómarkað og keypt háhæla pinna támjó rauð stígvél... hehe... geeeðveik... en mér er ennþá illt í löppunum. Uppgötvaði þarna um kvöldið að ég er ekki Barbaljóð en hef í raun bein.
Jæja, á nýjan leik. Ölstofan var staðurinn og þar hitti ég Doju (sem hélt snilldar Ísland og Íslam ráðstefnu fyrr um daginn, go Doj!) og Gunna, Kötu Júl og Grjóna og vini hans. Svo fór Valla en ég hékk áfram með Grjóna og co. sem voru ekki að skilja þessar þjáningar sem ég var tilbúin að leggja á mig fyrir skó. Fancy that! Enníhúúú... endaði enn á ný á Celtic þar sem ég hitti Lyga, Steru frænku (nýbúna að klára vinnu að búningum Hobbitans í Mosó) og Helgu. Hmmm... þemað? Mjög erfiðir persónulegir konfliktar og pælingar sem enduðu á því að það sé í raun og veru í lagi að húðskamma fólk sem er leiðinlegt á fyllerí ooooog mikið fjör og mikið gaman.
Rosa stuð. Sem ég galt fyrir... með hálsbólgu í hefndarhug. Dóbb. Er rétt að jafna mig núna. Hef reyndar mætt í vinnu en ekkert annað, farið snemma að sofa og borðað nóg af nammi og horft á væmnar rómantískar kómedíur. Og tekið pensillín. Held að nammið hafi gert galdurinn þó. Jæjaaaaaa. Bæjó!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim