Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, apríl 14, 2003

Hvaða tuð er alltaf á fólki?? Eins og ég megi ekki barasta blogga eins og mér sýnist! Jæja, jæja. Ég er alla veganna að uppfæra núna. Það er nú ýmislegt búið að vera að gerast hjá dömunni... ég skellti mér til dæmis upp á Sauðárkrók á miðvikudaginn, keyrði eftir vinnu ásamt Eiríki Jóns til að vera viðstödd stofnun UJ á Norð-vesturlandi. Svo hélt Eiríkur áfram til Ísafjarðar en ég keyrði aftur í bæinn ALEIN (djöfuls töffari maður) um miðja nótt. Allar sjoppur lokaðar og hvergi hægt að pissa, bara endalausar vegastikur á móti manni. Ég sá ekki einu sinni annan bíl frá Borgarnesi þar til ég keyrði úr Mosó inn í Reykjavík. Vorkenndi mér ekkert smá mikið en lét að sjálfsögðu eins og þetta væri minnsta mál. He he. Á fimmtudaginn var svo stórhátíð á Players í Kópavogi, en UJK var að djammast með Botnleðju þar. Staðurinn er svoddan gímald að þeir 70-80 einstaklingar sem þó voru þar hurfu gjörsamlega. Svo fórum við á Ölstofuna þar sem ég fékk pikköpp línu dauðans. Dauðans, segi ég ykkur. Á föstudaginn fór ég þriðja daginn í röð út á land (he he hí á Kópavog!) en í þetta sinn með megninu af UJR upp á Skaga þar sem við enduðum á einhvurju jackass-þema kvöldi á stað sem ég man ógreinilega hvað heitir. Hehe, þar var nú margt um kossaflens, þótt ég sjálf hafi náttúrulega verið fyrirmynd háttvísinnar.
Laugardagurinn. Úff. Vaknaði þokkalega "þreytt" og mætti klukkan ellefu til að leika í tónlistarmyndbandi. Íhaaaa. Íklædd beljubúningi þaut ég svo um Kleifarvatnið endilangt. Tilgangurinn er soldið leyndó svo ég ætla ekkert að fjasa of mikið um það. En ég get sagt ykkur að The Cow, The Cock og The Couldn't-Care-Less Bear bundust ævilöngum vináttuböndum í Cooper Cobra. Það var alveg slatta fyndið en svolítið kalt og búið svolítið seint. En það var í góðu lagi því ég er sko þokkalega frjáls. Eyddi svo fjórum klukkutímum í gær með Arnari að færa inn BA-verkefnið okkar og við erum ekki búin með nema svona kvart. :-S (gleymdi gögnunum niðrí Odda í gær... :S fann þau sem betur fer aftur áðan á sama stað og ég hafði skilið þau eftir... inni á klósetti... haha... ókeibæ)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim