Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, apríl 21, 2003

Jei, virkilega byrjuð að skrifa!! Þar sem undanfarnir mánuðir hafa farið í undirbúningsvinnu fyrir ba-verkefnið (heimildavinna, semja spurningalista, fyrirlögn, innsláttur... reikningur) er alveg stórkostlegt að byrja að skrifa fyrir alvöru. Jibbí. Kannski þetta náist eftir allt saman!! :S Gúlp. Fór annars á vinnudjamm með skvísunum á föstudaginn langa. Þema kvöldsins var "Litur, litur, litur" (pínulítið orðnar heilaþvegnar af Cosmo) og mættum við í samræmi við það, ég í bleiku, Doja í grænu, Una í gulu og Anna Soffía í appelsínugulu. Við vorum eins og stúlknaband, þokkalega svalt maður. Anna Soffía bjó til vodka-jelló og hélt það okkur nokkuð fljótandi (og dansandi) fram eftir kvöldi. Á laugardaginn var Evrópudagur hjá UJ og mætti ég þar með Ernu skvísu litlu frænku, alveg að fýla mig í tætlur. Nema hvað að fólk sem ég er búin að starfa með í allan vetur var alltaf að spyrja hvort hún væri mín. Hún er 2 og hálfs mánaðar. :S Ávísun á aðhald?? Ónei, læt ekki samfélagið kúga mig!! Ehemm. Svo var grill um kvöldið á þriðju hæðinni á svölustu svölum Reykjavíkur. Búið er að hreinsa vel til og skreyta fagurlega hin nýju híbýli UJ og líst mér rosalega vel á þau. Sérstaklega svalirnar, var ég búin að minnast á svalirnar? Svo fóru allir í partí til Kristínar þar sem tveir gítarar og fjöldasöngur héldu vöku fyrir nágrönnunum fram undir morgun eða svo, kannski aðeins minna en það en samt lengi... Hmmm... jú, Sólrún er komin heim!!! :-D Hún er búin að vera einhvurjar sex vikur á túr m. Sigurrós og var síðast í Japan. Úff. Ég er að fara að hitta hana á eftir, eftir kosningastjórnarfundinn að ég held. Jei!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim