Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, apríl 15, 2003

Jæja jæja... lítið að skrifa, en er bara busybusybusy... muuuu... var að vinna til fimm og svo var reynt að koma mér í verzlunarmiðstöðvar til að kynna Samfylkinguna (er neikvæð auglýsing virkilega góð auglýsing?) áður en ég mætti á fund klukkan sjö, annan klukkan átta og þriðja klukkan níu. Ég beilaði á verzlunarmiðstöðinni, komst í bað í staðinn og veitti ekki af. Og Diana hringdi frá NY og talaði heillengi, er búin að ákveða að fara í laganám og ganga til liðs við Utanríkisráðuneytið. Go Di! Eflaust skortur á Mexíkóskum Könum þar. Hmmm. Hmmm. Er milli funda (er að skrópa pínu, ókei, en ég er alveg að fara niður og ganga til liðs við fundinn á nýjan leik)
Lyfi biltyngin. Úúú! Geðveikt stuð að skrifa vitlaust. Ætti ekki að gera meira af því. Ciao.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim