Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

laugardagur, maí 17, 2003

Quizilla er að drepa mig. Þetta eru sumsé svona persónuleikapróf. Af bókmenntafígúrum ku ég vera líkust Jane Eyre. Ýkt abbó út í BrÍsfold sem er Elizabeth Bennett. Og af öllum X-mennunum er ég líkust BEAST. Úff, þetta á eftir að gera stóra hluti fyrir félagslíf mitt. Ætla ekki einu sinni að SEGJA ykkur hvernig klámmynd ég myndi leika í. Ætla að taka hvaða fallega kona ég væri... bíðið... Hehe. Er Temptress...undefinable, shifting, some might call you a witch for you are truly bewitching. Veitiggi. Konan á myndinni er ekkert lík mér. Virðist eiga eftir að sofa hjá einhverjum sem kallast Karl Urban: Karl Urban: you like them tall, dark, sexy and fun. Veidiggi aaaalveg. Þekkiði Karl Urban? Hefði frekar viljað Heath Ledger, Orlando Bloom eða jafnvel Sponge Bob Square Pants (sem ER skemmtileg teiknimynd, í alvöru). Hvað annað get ég tekið... aha! Hvaða alræmdi glæpon er ég: You are Vlad the Impaler. The man behind the legend of Dracula. You hanged your victims, stretched them on the rack, burned them at the stake, boiled them alive, but mostly impaled them. Most of your killings were politically targeted but sometimes you killed just because you were bored. Your "reign of terror" lasted from 1456 to 1462. Estimated numbers of victims vary between 30,000 and more than 100,000. Evil Evil man. Fie on you! JEI! Loksins eitthvað sem ég er sátt við. (óóó, nú missi ég þessa fáu vini sem eftir eru).
Jæja... fyrir ykkur Harry Potter aðdáendur þá tilheyri ég Gryffindor! "...You might belong in Gryffindor, Where dwell the brave at heart, Their Dareing nerve and Chivalry Set Gryffindors appart." Þokkalega er ég svöl.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim