Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

föstudagur, maí 16, 2003

Jæja jæja jæja. Frá nógu að segja. Hmmm. Suumsé. Kosningar komnar og farnar með örlitlum vonbrigðum en líka stolti því við erum yfir þrjátíu prósent. Eins og segir í einhvurri bíómyndinni: We're number two, and that ain't bad!
Á miðvikudaginn fór ég í púl á eitthvað djoínt á Hverfisgötunni með Gunnu, Ásthildi og David. Inga Lilý kíkti líka við, örlítið ölvuð, en hún mátti það alveg því hún var að klára að verja ritgerðina sína í Lyfjafræði. Ég sökka í púl, en skána þó eftir einn eða tvo bjóra. Hafði annars ekki farið í púl síðan ég á IUSY þingi í Þýskalandi fyrir lange tid siden. Hmmm. Bloggið mitt er nú ekkert að verða skemmtilegra. Verð að krydda þetta eitthvað. Á fimmtudaginn fékk ég mér nýtt hár, fór í Kringlen með Gunnu og í heimsókn til Ransý og títlu og hitti Arnar og fékk yfirferðina á ritgerðinni og svo hringdi Doja og bauð mér á afmælissýningu Íslenzka dansflokksins í Borgarleikhúsinu. Vala, kærastan hans Vigga, er að dansa þar og bauð okkur miða. Þetta var alveg snilld.
Ú ú ú. Þriðjudagurinn sko. Þá fór ég í bíó með Völlu að sjá How to lose a guy in 10 days. Þurfti nú ekkert að sjá hana, losa mig við karlmenn á muuuun skemmri tíma en það. Ehhh. Já. Hey, Buffy er að byrja í sjónvarpinu. Buffy rúlar. Bæ.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim