Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

laugardagur, maí 17, 2003

Lenti í smá veseni í gær... ehh... rétt eftir að ég bloggaði kallaði karl faðir minn á mig og vildi endilega sýna mér hvernig hann hefði tengt gps tækið við laptopið í jeppanum þannig að á skjánum (á tölvunni) sjái maður kort og svona lítinn bát (ergo bíllinn) sem hreyfist eftir því. Þetta fannst okkur svo spennó að við hlupum húslyklalaus út í bíl og læstumst úti. Tókum bara nettan rúnt þar til mútta kom heim. Þá fór ég niður í Odda og við Arnar skiptum listanum niður í tvennt með þáttagreiningu (er stundum farin að skilja aðferðafræði. Þetta hræðir mig.) og svo aftur heeeimmmm... ætlaði í grænmetisgrill en beilaði því ég fékk sendar þrjár bækur frá amazon og stóðst ekki mátið að liggja í leti. Hey, nú á eftir er uppskeruhátíð UJ og Magga Gauja og Sverrir Jóns ætla að standa fyrir heljarinnar skemmtun niðri í Austurstræti. Allir mæti!
Nú þarf ég að stússast slatta og nenni hreynlega ekki að komast til botns í því af hvurju bloggið mitt er orðið svona skringilegt útlítandi (eða af hvurju allt er á ruglsmugl máli inni á vinnsluvefnum)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim