Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, maí 29, 2003

Ókei, er Jane Eyre farin? Er eitthvað að fikta í templatinu, sökka svolítið... veit ekki alveg hvernig ég á að fá tenglana aftur til hægri... eða íslenska stafi... held ég fari ekki í tölvunarfræði. Í dag var frí, eins og flestir vita (flestir með meðvitund), og sól og blíða. Vaknaði seint eftir afmæli hjá Erlu Rún og svo partí með svíunum Pontus og Lindu og Steina og Arnari sem endaði á Dillon þar sem Fríða var og fleiri. Þar hitti ég líka Döggu og Vigga og nokkra bjóra. Gúddí. Vaknaði seint (ú, spennandi blogg, spennandi blogg) og fór í sólbað á nýja pallinum og síðan í Nauthólsvíkina með Ásthildi. All in all, letidagur í sólinni og guð blessi Dómínós fy rir megaaælksdjfsssssssssss Ætla að finna einhver spennandi blogg og athuga hvernig þau eru skrifuð. Ritstuldur hefur aldrei skaðað neinn (nema V...). Bleah. Hey, eitt, kennarinn okkar sagði að við þyrftum ekki að hafa áhyggjur af ritgerðinni og að hún myndi örugglega ekki lækka okkur í meðaleinkunn. Ergo partí á Hávó 21. júní 2003. Ú, annað, það er fimm ára "reunion" úr MR um næstu helgi, það er að segja ekki þessa heldur næstu. Ííík. Gömul er ég. Samt með kropp á við fimmtán ára Amasónu. Skrítið!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim