Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

sunnudagur, maí 25, 2003

Ég veit, ég veit, ég veit... er alveg að fara að laga síðuna... Jæja. Nú er helgin búin og tími til að blogga, ekki satt? Við Arnar héldum upp á að hafa skilað B.A.-ritgerðinni ENDANLEGA núna í vikunni (about bloody time) með því að drekka kampavín á föstudaginn og fara svo á Dillon. Þar hittum við Fríðu, Kiddý og Pete. Ég, Kiddý og Fríða ákváðum að stofna hljómsveit og ætlum að vera ýkt frægar, eða alla vega spila saman... Jei! Kiddý ætlar að spila á selló og ég á flautu og bassa (væntanlega ekki í einu) og Fríða á hljómborð og saman munum við rúla hinum íslenzka sveitaballamarkaði. Svo var náttúrulega Eurovision á laugardeginum en þá fór ég ásamt Völlu í óvænta afmælisveizlu fyrir Coly, kærastann hennar Tinnu. Það var ágætt og ætluðum við svo að kíkja til Gunnu í partí en... það var bara víst eitthvað paradæmi í gangi eða eitthvað og okkur barasta afboðið eða svoleeiðis svo við Valla tókum bara vídjó í staðinn. Er á leið á Matrix núna... (fór ekki þarna um daginn) Skrifa seinna...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim