Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

miðvikudagur, október 30, 2002

Gekk bara vel í Kvennó, þarna vorum við nokkur að kynna: Ég, Ágúst, Bryndís Ísfold, Jónas og Ljósbrá og héldum matsalnum föngnum (he he)...
fengum engu að síður slatta af kommentum... gotta be good...
Var aftur að breyta templatinu mínu, einhverra hluta vegna sökka þau öll hrikalega. Hvað er með þetta "My funny motto" sem stendur þarna??? Ekki hef ég neitt fyndið mottó og stefni svo sannarlega ekki á að eignast það.

Fundur á eftir á Kaffibarnum með sérvöldum UJ-urum og svo fer ég að hitta Döggu á eftir til að velja dúett... :S

Vil sofa...

Ú, keypti "Best of" Blur (vil ekki heyra eitt aukatekið orð gegn best of plötum, ÓK???), og Pablo Honey m. Radiohead í gær, átti reyndar Pablo Honey einhvern tímann, held ég hafi týnt honum fyrir hálfum áratug eða svo. Keypti líka nýju Ken Follet bókina, Jackdaws.

Ólíkt sumum les ég ekki Þriðju leiðina eða Evrópubók Samfylkingarinnar fyrir svefninn... rugluðu UJ-arar...
:-D

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim