Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, október 29, 2002

Daddarææææ...
Bryndís fer upp í veröldinni...
er að fara að vinna á leikskóla. Verð að vinna á leikskólanum á Seljavegi á deild með henni Doju og það verður örugglega rosa gaman. :-)
Launin eru betri en í núverandi starfi dauðans
(ha ha ha, ég veit af hverju launafulltrúar eru bitrir)
Deildin er yngstu barna og við verðum 4 að vinna þar, allar fremur ungar... hé hé hé... hægt að tala um stráka og fyllerí og börnin skilja ekki neitt... hmmm... hé hé hé...

Hætti hérna upp úr miðjum nóvember (þegar byrjuð að telja niður)... það er náttúrulega snilld að geta bara labbað í vinnuna :-)
...og þaðan í skólann... því við Arnar erum obbslega dugleg og verðum ennþá obbslega duglegri obbslega fljótlega. Þetta verður snilldarinnar ritgerð hjá okkur, ég er alveg viss um það! :-D Hé hé hé...

Ef ég væri einhvurs lags manneskja ætti ég bíl. :-(
Vill einhver gefa mér bíl í afmælisgjöf? Það eru 26 dagar í afmælið svo það gefst alveg smá tími í að safna...

Horfði á norsku myndina Elling í gær,
djöfull er hún brillíant. Hé hé.

Hmmm... hvernig ber að halda upp á stórafmælið...
leigja sal og kaupa kút... eða bjóða trilljón manns heim... hmmm...
Ef ég verð á Sólon get ég náttúrulega boðið ÖLLUM!!!!!!!!!!!! MÚAHAHAHAAAA!
Nema kannski... (hí hí hí, get ekki sagt það hér, sillí!!! Það gæti einhver orðið sár.)

Hmmm... bjóða öllum hljómar soldið veeeeellll... tæki bara fram að það væri ekki gjafaskylda (svo það muni nú allir eftir pakka... hé hé hé)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim