Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, október 28, 2002

Enn ein helgin liðin.
Hún var nú svolítið annasöm, á föstudaginn opnaði Ágúst Ólafur (X - Ágúst í 4. sætið!) kosningamiðstöð með stæl. Ég hélt ræðu :S Úff, það er erfiðara en að segja það, en tókst svona skítsæmó núna... held ég... :S

Svo kíkti ég á Gunnu og Ingu Lilý á Astró... fýla Astró ekkert roooosalega... þekkti bara Halla og Þórð þarna inni... f. utan Gunnu og Ingu, selvfölgeligt...
Jú, og Fanney og Hauk Agnars, en þar með er það talið.

Staðurinn er skelfilegur. Þar er risastórt dansgólf, þar sem tónlist dauðans er spiluð og fólk dillar sér í transi dauðans. (Ég veit, dauðinn kemur mjög oft fyrir í þessari setningu, en það er ekki að ástæðulausu) Lög á borð við þarna spænsku leiðindagellurnar sem syngja I say a hip hop hip a hippí túðö eitthvað og Boom Boom eitthvað og arrrrg, fólk hefur ekki tónlistarsmekk.
Skelfilegt!

Fór út, rakst á Gogga og Helga og tölti með þeim í vesturátt, kíktum á Dubliners (ekkert nema Fellamömmur þar, svo ég vitni í Gogga) og á Hlölla og svo fór ég nú bara heim.

Hmmm... næsta dag var fundur hjá Brynku Hlö... svo fór ég í mat til Ásthildar, en hún bauð líka Guðrúnu Lovísu og Hannesi.
Ásthildur á bara alltaf að elda, hún gerði humarfylltar svínalundir... kjams kjams...
Það var mjög gaman.... svo sóttu Lara Croft (aka Tinna) og Marilyn Monroe (aka Arna) mig (aka vampýra) og við fórum á grímuball...
nokkuð merkilegt hvað margir voru hryðjuverkamenn eða arabar... þetta verandi sendiráðsfólk og herfólk að miklum hluta... hé hé...
Það var mjög fínt, en endaði á Vegamótum (ögh)... þar sem Lara Croft fór í fýlu og rauk í burtu... skiljandi eftir mjög föla manneskju með blóðtauma úr munnvikunum... hmmm... skrítið að maður nái sér ekki í gæja...

Svo hitti ég Láru sem sýndi mér splunkunýjan kærasta, Óla (eða Jóa??) (Pottþétt þriggja stafa nafn... vona að hún lesi þetta ekki). Hann var bara myndarlegur pilturinn, og hæfilega ungur (fæddur á níunda áratugnum), svo hann hentar vel til þjálfunar.
Hann hefur verið í þriðja bekk þegar jafnaldrar mínir voru útskrifaðir úr MR...
ER ÉG AÐ ELDAST??

25 ÁRA AFMÆLIÐ NÁLGAST


AAAAAAAAAARRRRRRRRRRGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG

(það verður samt geee-eikt partý mar)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim