Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, október 22, 2002

Jæja. Góðan daginn.
Geisp.
Þá er helgin búin og vel það.
Helgin var bara fín, fór á Nasa á föstudaginn. Fólk var ekkert að grínast með að þetta væri risavaxinn staður. Herre gud. Hlustaði á Singapore Sling, Vinyl (urrrg, prevail er borið fram með hörðu vaffi en ekki príúeil)(ef maður ætlar að feika geðveikan hreim er best að tala rétt a.m.k.). Og Leaves. Þeir eru ágætir en með svona ekki alltof ferskan fíling. Meira eins og coverband... ú ú ú... jájájá... Singapore Sling höfðu sumsé yfirhöndina fannst mér...

Eftir það kíktum við á Sirkus og Kaffibarinn... vorum ekkert í geðveiku stuði og ég fór tiltölulega snemma heim.
Laugardagur. Úff. Vaknaði snemma til að mæta niður á innhringimiðstöð Bryndísar Hlö (en þar er Gústi reyndar líka að hringja(.

Um kvöldið beiluðum við eiginlega soldið á Airwaves og fórum á Fræbbblatónleika í staðinn (jei, Fræbbblar!!!). Þar spilaði líka sonur Valla og Iðunnar (of Fræbbbla-fame sko) og hans band var líka slatta gott. Misstum reyndar af Súkkat :( því við ætluðum að reyna að sjá endinn á Hives... misstum af þeim og sáum bara Gusgus og fullt af unglingum. Stemningin þarna minnti mig eiginlega mest á einhverja kókakóla tónleika þegar maður var fimmtán eða eitthvað... frightening...

Annars fíla ég ekki svona alltof stóra tónleika, get frekar setið heima og hlustað á tónlistina. Það jafnast eiginlega fátt á við litla kósí tónleika þar sem maður getur setið með öl (nú, eða kaffi fyrir suma... )(eða bara vatn)(eða bara hvað sem fólk fílar)(einmitt) og notið andrúmsloftsins. (Af hverju er ég ekki með menningarsnobbþátt í Sjónvarpinu, virðist hafa alla burði í það...)

Jahá. Sunnudagur fór í greinaskrif (...stuðningsgreinaskrif) og svo kíkti ég áááá... já, ég fór niður á hringimiðstöð... og svooo... leigði ég Buffy.

Í GÆR. (Vá, nennir einhver að lesa þetta???????) þááá... vann ég ooooog... kom við á Kaffi París þar sem ég spjallaði við Bryndísi Hlö, Gunnu Ö (smáskammtadrottninguna) og Kolla um póóólitííík... kom við á innhringimiðstöðinni til að ná í gögn sem ég síðar sló inn og...
horfði svo á G.I.Jane... go G.I. Jane!!!!!!!!!!

Haha, ég skráði mig, Bryndísi Ísfold og Völlu sem þátttakendur frá UJ hendi í verkefni sem miðar að því að auka hlut kvenna í stjórnmálum. Málið er víst að stjórnmálakonur taki stelpur í læri...
kemur ekki í ljós að Bryndís frænka Hlöðversdóttir á að sjá um okkur þrjár. Ég veit nú ekki hvernig ég fer að því að umgangast Nöfnu eitthvað meira, yrði eiginlega bara að gista hjá henni eða eitthvað þvíumlíkt. (Er þvíumlíkt í einu orði????) Fönníííí.
Annars eigum við víst að fá að sitja inni á þingflokksfundum, mæta á ýmsa staði etc.
Hí hí, Bryndís, Bryndís og Bryndís heimsækja Borgarholtsskóla / HR etc...
Þetta er eiginlega fáránlegt með nöfnin okkar. Bryndís, Bryndís, Bryndís og Valgerður. Haha. Jæja. Hætt að vera fyndið núna.

Á eftir þarf ég að undirbúa einhverja punkta f. málefnafund UJ í kvöld... tók að mér jafnréttismál og virkjanamál
(punktar óskast sendir inn vegna virkjanamála... uhhhh) Sendið bara á sidnyrb@hotmail.com :)

Sííííðan, eftir fundinn, verð ég að skrifa grein. :(
Ég á mér ekkert líf.
Þetta er sorglegt. Ég ætti kannski bara að leyfa Einari Árna að "set me up" með vini sínum...
hí hí...
væri það ekki bjánalegt.
Úff, minnist enn vandræðaleikans þegar Kristín og Isac vildu endilega koma mér saman við hálfsænska sellóleikarann Max. :S
Buðu okkur tveimur í mat... :S
Doomed to failure!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim