Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

miðvikudagur, október 23, 2002

Jæja...
mætti á málefnafund UJ í gær...
rooooosalega vel mætt... oh, well...
Eftir stuttan fund (og samþykkta ályktun, svo ég þurfti ekki að skrifa grein!!)
fór ég með Helgu (of course) á Sirkus fyrir einn tékkneskan Budweiser.... mmmm...

Er að fara á grímuball á laugardaginn hjá einhverjum könum ( :S )
Hann er frá Texas, sá sem heldur það!
Haha!

Þetta eru sumsé vinir Tinnu og Ally...
Geri ráð fyrir að Tinna verði ýkta skvísan... :)
ég ætla að vera Keikó og tala með norskum heim allt kvöldið. Er búin að finna hvalabúning og allt.
Brandarinn gæti týnst örlítið á Könunum... oh, well. Bara enn fyndnara.

Fyrir teitina fer ég í mat til Ásthildar og snæði þar efalaust konungamáltíð ásamt Guðrúnu Lovísu og Hannesi.

Föstudaginn opnar Ágúst Ólafur kosningamiðstöðina sína, sem er staðsett fyrir ofan Apótek, og verður þar eflaust svaka fjör.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim