Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

miðvikudagur, október 30, 2002

AAAAAAAAAARRRRRRRRRRGGGGGGGGGGGGGGGGGHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!

Meeen, syndir fortíðarinnar ná svo sannarlega tangarhaldi á manni um síðir.
Úff. Nei, ég meina AAAAAAAAAAARRRRRRRRRGGGGGGGGGGGHHHHHHHHHHHHH

Jájá.
Ekkert mál.
Gera frambjóðenda greiða og svona, smá skemmtiatriði og svona...
Hnuss!
Núna þarf ég að fara að pússa flautuna mína.
Já, flautuna! There, I said it! I blew my cool, OK!?!?!

Og spila flautudúett með Döggu.
Þjáningarsystur minni.

Maður á aldrei að vinna f. fólk sem þekkir mann of vel.

AAAAAAAAAARRRRRRRRRRGGGGGGGGGGGGGHHHHHHHHHHHHHHHHHH

Svo hef ég ekki spilað heillengi, flautan eflaust ryðguð. Nema ég hafi brætt silfrið í henni til að kaupa mér bjórkippu.

:.-(

Er að fara að kynna Unga jafnaðarmenn í Kvennó í hádeginu núna á eftir... hé hé... get'em suckers in!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim