Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

miðvikudagur, apríl 13, 2005

What are you looking at? er titillinn að nýjasta sköpunarverki mínu. Það er reyndar ekki fullunnið (vart hafið), en ég hef miklar vonir um það. Gæti kannski selt screenplay af því til Hollywood eða Bollywood eða unnið friðarverðlaun Nóbels. Nú, svo gæti ég líka, tæknilega séð, skítfallið úr kúrsinum út af því. Hver veit? Vonum hið besta.

Ætla að vera dugleg í kvöld. Kvöldin mín voru áður dagarnir mínir. Ég er búin að snúa sólarhringnum allrækilega við. En það er svosem allt í lagi, skiptir barasta engu máli. Vinn bara þegar ég er vakandi og sef þegar ég er sofandi og er bara nokk sama um restina.

Á morgun fer ég kannski á opnun ljósmyndasýningar, hún Karolina er að fara að sýna. Hún er norsk. Jamm og jæja. Ef ég er dugleg, fer ég...

Svo er nú ýýýýmislegt til að hlakka til, ha!
Hitchhiker's Guide to the Galaxy er að koma út þann 29. þessa mánaðar. Er þó með nokkrar áhyggjur af því að búið sé að heimska hana svolítið niður fyrir amerískan markað... Marvin the Paranoid Android heitir til dæmis Marvin the Depressed Robot í myndinni. How is that funny?????? Ég bara spyr!!! En rödd hans er leikin af Alan Rickman sem mér finnst ágætt. Castið virðist ágætt yfir höfuð. Ég er svo stressuð. Og svo, er jörðin sprengd já, en ekki fyrir a new hyper-space by-pass heldur fyrir hyperspace freeway eða eitthvað álíka stúpid. Það er ekkert eins fyndið. Það vantar snilldina... oh, well... svo í treilernum er eitthvað voða mikið verið að hinta á rómans á milli Trillian og Arthur Dent... vona að það sé líka bara bull.

Og svoooooo... er Kalli og sælgætisgerðin líka að koma í bíó!! Ég eeeeeeelskaði bókina svo mikið og geri enn. Er jafnvel enn stressaðri með meðferð hennar. Eeeen, það verður þó að teljast til happs að leikstjórinn er enginn annar en Tim Burton (þó ég sé ekki alveg búin að fyrirgefa honum fyrir að dömpa Lisu Marie fyrir Helenu sko) og Willy Wonka er leikinn af Johnny Depp (sá hann þó fyrir mér töluvert eldri... enjæja). Trailerinn virtist fókusera afar mikið á Wonka en ósköp lítið á Kalla litla... vona að myndin sé bókinni trú.

Það er bara mjög erfitt að búast við kvikmynduðum útgáfum af uppáhalds bókunum manns. Mikil spenna og mikill kvíði samtímis. Úff. En ég hlakka nú samt mest til.

Og svo eru bara barnsfæðingar og bryllöp í sumar... jájá jamm og jæja. Gaman gaman. Jæja, kem mér að verki núna (right). Bless.

Og hérna, skráðu þig í Samfylkinguna fyrir föstudaginn, ef þú ert ekki búin(n) að því svo þú getir nú kosið hana Ingibjörgu Sólrúnu sem formann... :)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim